Phúc Gia Chào Mừng Ngày 20/10 - Tôn Vinh Vẻ Đẹp Người Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 hàng năm không chỉ là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, mà còn là thời điểm để chúng ta thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của người phụ nữ trong cuộc sống. Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia xin gửi tới toàn thể toàn thể phụ nữ Việt Nam lời chúc mừng chân thành nhất. Chúng tôi trân trọng và tôn vinh những đóng góp to lớn của các chị em trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ công việc đến gia đình.

Xem thêm: Hồ sơ năng lực của Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định và Chứng nhận Phúc Gia

Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia tự hào đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017 từ ba tổ chức BoA, AOSC và VACI, được chỉ định bởi ba Bộ ban ngành, là một trong số ít đơn vị có đủ năng lực để cung cấp dịch vụ thử nghiệm và chứng nhận thiết bị điện – điện tử tại Việt Nam. Đặc biệt, tại Phúc Gia, sự hiện diện của nhiều “bóng hồng” xuất sắc không chỉ mang đến sức sống tươi mới cho tập thể, mà còn đóng góp quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng uy tín cho công ty. Chính sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của các chị em đã giúp Phúc Gia vượt qua những thách thức và phát triển vững mạnh trong ngành công nghiệp này.

Để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Phúc Gia tổ chức một buổi liên hoan ấm cúng nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của người phụ nữ của chúng tôi. Đây là cách mà Phúc Gia thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của các chị em, khuyến khích họ tiếp tục tỏa sáng và phát triển trong môi trường làm việc đầy thử thách này. Buổi liên hoan không chỉ là dịp để tri ân các chị em mà còn là cơ hội để tất cả mọi người cùng nhau sẻ chia, gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Để tri ân và chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định – ông Nguyễn Văn Nam và Trưởng Ban Đối ngoại và Quan hệ Chính phủ – ông Đinh Hải Đăng đã đại diện cho toàn thể ban lãnh đạo và các thành viên nam trong công ty gửi đến các “bóng hồng” của Phúc Gia những lời chúc tốt đẹp, ấm áp và chân thành. Những lời chúc này không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của chị em mà còn là nguồn động viên, khuyến khích chị em tiếp tục phát huy năng lực và tự tin tỏa sáng trong môi trường làm việc đầy thử thách này.

Đặc biệt giám đốc Nguyễn Văn Nam chia sẻ câu chuyện về 2 hình ảnh phụ nữ sẽ xuất hiện trong cuộc đời của mỗi người đàn ông – họ là ánh sáng, mối tình đầu và dấu ấn khó phai trong cuộc đời mỗi người. Vậy nên hãy luôn trân trọng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời của mình, vì họ mang đến cho ta niềm vui, sức mạnh, sự ấm áp và những bài học đắt giá.

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở những lời chúc tốt đẹp, Giám đốc Trung tâm Thử nghiệm và Kiểm định đã đem đến một món quà bất ngờ khi tự mình hát tặng các chị em ca khúc “Phía Sau Một Cô Gái” với lời nhắn nhủ rằng hãy luôn vui vẻ và lạc quan và đừng quá đặt nặng vấn đề ngoại hình hay sự hoàn hảo, hãy tự tin là chính mình và tỏa sáng theo cách riêng.

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Trong không khí vui vẻ, Phúc Gia đã tổ chức một mini game thú vị, nơi các chàng trai có cơ hội chia sẻ những điều tốt đẹp về những đồng nghiệp nữ của mình. Điều đặc biệt là nhiều người tham gia đã có những khoảnh khắc bất ngờ khi kể về những thành viên mà họ chưa hoặc ít có dịp nói chuyện. 

Qua những câu hỏi, các thành viên đã chia sẻ về những điểm tốt của các chị em, những ấn tượng trước đây và hiện tại, cũng như cách mà các anh đã giúp đỡ các chị em trong công việc và cuộc sống. Hoạt động này không chỉ tạo ra những khoảnh khắc gần gũi, ấm áp mà còn gắn kết tinh thần đoàn kết của cả tập thể.

Vì đây là mini game nên không thể thiếu những phần thưởng thú vị, tạo thêm sự sôi động cho hoạt động. Những lời khen ngợi dành cho những thành viên xuất sắc vượt qua thử thách vang lên không ngừng, nhưng không phải ai cũng được hưởng niềm vui đó! Một số đấng mày râu đã phải đền bù cho những thiếu sót của mình bằng những màn chống đẩy và squat đầy hài hước, tạo ra không khí vừa căng thẳng vừa vui nhộn.

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Sau những khoảnh khắc thú vị của mini game, không thể thiếu một bữa tiệc liên hoan ấm cúng để mọi người cùng nhau thưởng thức và trò chuyện vui vẻ. Điểm nhấn của bữa tiệc chính là sự chuẩn bị chu đáo từ phái mạnh trong công ty, những người đã góp công sức không nhỏ để mang đến những món ăn ngon miệng cho mọi người. Sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của các đấng mày râu không chỉ tạo ra bữa tiệc đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn mà còn mang lại không khí vui vẻ và gắn kết cho tập thể.

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Phúc Gia chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Trong không khí vui tươi, các hoạt động như mini game cùng với những phần thưởng dành cho những người tham gia xuất sắc đã mang đến những giây phút thú vị và ý nghĩa. Đây không chỉ là cách mà Phúc Gia thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của các chị em, mà còn khuyến khích họ tiếp tục tỏa sáng và phát triển trong môi trường làm việc đầy thử thách này. 

Những khoảnh khắc gần gũi và ấm áp đã giúp gắn kết tất cả mọi người lại với nhau, tạo nên một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ hơn trong đại gia đình Phúc Gia. Qua những hoạt động và kỷ niệm đáng nhớ trong ngày đặc biệt này, hy vọng rằng tất cả chị em sẽ luôn cảm nhận được sự yêu thương, sự tôn vinh và những cơ hội để phát triển bản thân trong tương lai.

Xem thêm các bài viết sau:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG THỬ NGHIỆM PHÚC GIA
TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN PHÚC GIA
TRUNG TÂM THỬ NGHIỆM KIỂM ĐỊNH PHÚC GIA
Địa chỉ: Cảng cạn ICD Long Biên, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0981.996.996/ 0982.996.696
E-mail: [email protected]                                Website: phucgia.com.vn

2024-10-23T15:29:47+07:00
zalo-icon
facebook-icon
linkin-icon
phone-icon