CEO Phúc Gia® Chia Sẻ Nguyên Tắc Vàng Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

//CEO Phúc Gia® Chia Sẻ Nguyên Tắc Vàng Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Phúc Gia® – Hiểu Được Tầm Quan Trọng Của Việc Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân, Ông Lê Tuấn Hiếu (Tên Thụ Là Lê Thụ Phúc Gia) – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần Liên Minh Phúc Gia® Đã Luôn Nỗ Lực Hết Mình Để Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Mình Trở Thành Một Thương Hiệu Cung Cấp Các Dịch Vụ Hải Quan Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay!

Tổng Giám Đốc 8X Dám Nghĩ Dám Làm

CEO Phúc Gia® Chia Sẻ Nguyên Tắc Vàng Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Thương hiệu cá nhân được hiểu ngắn gọn là những ấn tượng tốt đẹp mà bạn xây dựng trong tâm trí người khác. Đây chính là cách để bạn tạo ra sự khác biệt với những người xung quanh. Theo quan điểm của CEO Lionbui Agency: “Thương hiệu cá nhân không đơn thuần chỉ thể hiện qua hình ảnh bên ngoài, mà điều này còn là cách tự bạn nhận thức về các giá trị cốt lõi, ưu khuyết điểm, năng lực của chính bạn. Đây là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ bạn và mang lại lợi ích kéo dài xuyên suốt sự nghiệp”. Chính vì vậy, thương hiệu cá nhân là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Lê Tuấn Hiếu đã đưa ra những nguyên tắc vàng trong xây dựng “thương hiệu cá nhân Phúc Gia®” mà ông đang hướng tới:

Nguyên Tắc Đầu Tiên: Học Hỏi Không Ngừng

Để có thể đứng đầu một doanh nghiệp, ông Lê Tuấn Hiếu đã phải học hỏi ngay từ những ngày đầu tiên bước vào giảng đường đại học. Tốt nghiệp trường Đại học Giao thông Vận Tải, cộng thêm các lớp đào tạo kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc Dân và Ngoại Thương. Ông Lê Tuấn Hiếu đã luôn học hỏi không ngừng, trau dồi những kiến thức căn bản trong giảng đường, kết hợp với những kiến thức quý báu từ một số công ty và sau 3 năm đi làm thuê chàng trai 8X Hà Thành đã mạnh dạn thành lập công ty của riêng mình. Và cho tới hôm nay, khi đã làm chủ một doanh nghiệp lớn ông Lê Tuấn Hiếu vẫn luôn nhấn mạnh “Muốn doanh nghiệp phát triển, bạn không thể dừng chân một chỗ với những kiến thức đã có sẵn“.

Nguyên Tắc Thứ 2: Sự Nhất Quán

Sự nhất quán luôn được thể hiện qua cử chỉ, hành động của bạn. Những gì bạn nói ra, công việc bạn đang làm, các sản phẩm bạn muốn hướng tới khách hàng, các mối quan hệ của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày… Chỉ cần một thông điệp hay hình ảnh không có tính thống nhất chắc chắc sẽ làm ảnh hưởng tới lòng tin của mọi người.

Tất cả các hình ảnh, thông điệp về thương hiệu Phúc Gia® luôn được ông Lê Tuấn Hiếu chọn lọc kỹ càng, trau chút trong từng câu từ. Tất cả đều được thể hiện trên website: https://phucgia.com.vn/.

Nguyên Tắc Thứ 3: Kiên Trì

Đây là nguyên tắc vàng trong mọi lĩnh vực. Bởi lẽ không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng. Bạn có thể tạo dựng thương hiệu cá nhân của mình qua những “Scandal” hay những hiện tượng gây “Shock” nhằm câu “View”. Nhưng tôi chắc chắn sẽ rất dễ bị lãng quên vào một ngày không xa và rất có thể nó ảnh hướng lớn đến uy tín của bạn. Còn nếu bạn tạo dựng thương hiệu từng bước một cách chân thành, có uy tín và chất lượng, điều hiển nhiên bạn sẽ được mọi người biết đến và đón nhận lâu dài hơn.

Những ngày đầu tạo dựng sự nghiệp là chuỗi ngày khó khăn. Với ông Lê Tuấn Hiếu, khó khăn đầu tiên là tài chính chưa vững và vốn kiến thức còn non trẻ. Công ty phải cân đối thu chi để tối ưu hóa chi phí đầu vào và lợi nhuận tổng thể, đồng thời vẫn phải đảm bảo yếu tố làm khách hàng hài lòng. Nhưng sau tất cả, Công ty cổ phần Liên Minh Phúc Gia® đã đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ và trở thành một thương hiệu mạnh, cung cấp các dịch vụ Hải quan uy tín và nhanh chóng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, sắp tới đây là dự án mở Phòng Thử Nghiệm Phúc Gia® được ông Hiếu đầu tư kỹ lưỡng.

Nguyên Tắc Thứ 4: Khác Biệt

Có lẽ đây là yếu tố giúp bạn tạo dựng bức tường thành “hình tượng” trong mắt mọi người. Tôi lấy một ví dụ đơn giản, Ngọc Trinh được gắn với thương hiệu cá nhân “nữ hoàng nội y” với những bức ảnh nóng bỏng, hay hiện tượng Chi Pu – “Hot girl đa tài”. Và ngay cả đến những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến cả thế giới như “Ông hoàng nhạc POP” Michael Jackson cũng phải tạo dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình.

Với ông Hiếu cũng vậy! Ông luôn tìm cách để thương hiệu cá nhân Phúc Gia® luôn được mọi người biết đến. Bằng chứng là rất nhiều công ty lớn như Samsung, Toshiba, Panasonic, LG, SamSung, Sharp… cùng rất nhiều đơn vị khác là đối tác, khách hàng của Phúc Gia® trong lĩnh vực dịch vụ Hải Quan: Dịch Vụ Logistics, Chứng Nhận Và Công Bố Hợp Quy, Thử Nghiệm Chứng Nhận, Dán Nhãn Năng Lượng, Công Bố An Toàn Thực Phẩm… Có thể nói, đây chính là những yếu tố khác biệt và đặc trưng để khẳng định thương hiệu Phúc Gia® là một thương hiệu mạnh, uy tín và chất lượng, bằng chứng là chúng tôi luôn được những khách hàng là những thương hiệu lớn tin tưởng và hợp tác.

Là một người luôn thay đổi và tìm tòi những bước đi mới cho doanh nghiệp mình, ông Lê Tuấn Hiếu chia sẻ: “Luôn thay đổi và vận động để nắm bắt xu thế chung của xã hội là điều mà tôi luôn hướng tới, đây là yếu tố then chốt để tôi xây dựng thương hiệu cá nhân và đưa doanh nghiệp phát triển không ngừng”.

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN MINH PHÚC GIA

CEO Phúc Gia® Chia Sẻ Nguyên Tắc Vàng Trong Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
5 (100%) 4 votes
2018-10-22T15:04:48+00:00