Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường

/Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường

Phúc Gia® – Nhằm đảm bảo những sản phẩm Máy Lọc Nước sẽ đạt những yêu cầu nhất định. Các cơ quan Nhà nước đã ban hành và yêu cầu các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ những giấy tờ cần thiết. Vậy những giấy tờ đó là gì? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Phúc Gia® để hiểu hơn về những loại giấy tờ này nhé!

Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường

Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường

 1) Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Sản Phẩm Máy Lọc Nước

Dù là đơn vị sản xuất, thương mại hay phân phối nhỏ lẻ. Để kinh doanh sản phẩm máy lọc nước, bạn cần đăng ký giấy phép kinh doanh sản phẩm theo quy định. Hình thức đăng ký kinh doanh có thể là công ty, hộ kinh doanh hay hợp tác xã. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu và định hướng phát triển của đơn vị.

Hiện nay, hai hình thức đăng ký kinh doanh đăng được lựa chọn nhiều nhất và phổ biến nhất là: Công ty và hộ kinh doanh cá thể. 

  • Đăng ký kinh doanh Công ty: Đây là hình thức đăng ký kinh doanh được tiến hành tại Sở kế hoặc đầu tư. Loại hình này được áp dụng cho mô hình kinh doanh sản xuất có định hướng phát triển theo quy mô rộng và liên kết về địa lý. Với hình thức công ty, bạn có thể mở các chi nhánh, địa lý kinh doanh sản phẩm máy lọc nước trên lãnh thổ Việt Nam một cách thuận tiện. Việc quản lý và kê khai sẽ được tiến hành đồng nhất và nhanh chóng.
  • Đăng ký Hộ kinh doanh cá thể: Khác với công ty, hình thức này xác định với mô hình thương mại nhỏ hơn. Với đặc điểm gắn liền hộ kinh doanh với duy nhất một vị trí cụ thể, việc mở rộng quy mô và mạng lưới liên kết về sau sẽ khó khăn hơn mô hình công ty. Tuy nhiên, với những ai định hướng kinh doanh, sản xuất chỉ tại 1 điểm và đã có hệ thống khách hàng ổn đinh thì loại hình này lại phát huy được ưu thế. Khi mà mọi thủ tục hành chính từ đăng ký thành lập, thuế, báo cáo…đều vô cùng đơn giản.

2) Chứng Nhận Đăng Ký Thương Hiệu Cho Sản Phẩm Máy Lọc Nước

Với sản phẩm máy lọc nước, có 2 vấn để thương hiệu cần quan tâm là tên và hình ảnh sản phẩm máy lọc nước.Trong các giấy tờ pháp lý để lưu hành sản phẩm máy lọc nước trên thị trường, đăng ký thương hiệu cho sản phẩm máy lọc nước là thủ tục tiến hành để xác lập quyền sở hữu quan trọng nhất. Trong có quan trọng nhất là quyền sử dụng thương hiệu để lưu hành trên thị trường.

  • Tên sản phẩm máy lọc nước được đăng ký tại Cục SHTT về mặt nhãn hiệu hàng hóa/ dịch vụ cho những nhóm ngành liên quan đến sản phẩm này như: Sản xuất máy lọc nước; Thương mại – Xuất nhập khẩu máy lọc nước; Lắp đặt, sửa chưa…máy lọc nước. Tùy thuộc vào hình thức kinh doanh mà bạn sẽ lựa chọn nhóm ngành phù hợp để đăng ký. 

Lưu ý: Phí đăng ký nhãn hiệu được tính trên số nhóm ngành bảo hộ. Do vậy lựa chọn chính xác nhóm ngành phù hợp sẽ giúp bạn tránh được khả năng mất phí đăng ký không đáng có.

  • Hình ảnh sản phẩm máy lọc nước gồm có hai yếu tố chính là: Hình thức bao bì tem mác và kiểu dáng của sản phẩm. Với thực tế thị trường kinh doanh máy lọc nước hiện nay ở Việt Nam, đa phần các mẫu sản phẩm đều mất tính mới về kiểu dáng. Do vậy, khả năng bảo hộ cho đối tượng này thường không cao. Vì thế, đa phần người kinh doanh sẽ chỉ nên tiến hành thủ tục bảo hộ cho mẫu tem mác dán trên sản phẩm.

 3) Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Để Xác Minh Nguồn Gốc Sản Phẩm Máy Lọc Nước

Mã số mã vạch là phương tiện để thể hiện thông tin của sản phẩm. Nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thương mại và lưu hành sản phẩm đó trên thị trường. Đăng ký mã số mã vạch giúp người tiêu dùng, cơ quan chức năng xác minh được thông tin sản phẩm. Và cũng giúp chính người làm kinh doanh quản lý hiệu quả hoạt động thương mại của mình.

Dang_Ky_Ma_Vach

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Để Xác Minh Nguồn Gốc Sản Phẩm Máy Lọc Nước

4) Đăng Ký Kiểm Định Chất Lượng Cho Sản Phẩm Máy Lọc Nước

Trước tiên chúng ta cần phải lưu ý những QCVN được ban hành để áp dụng cho việc Thử nghiệm cho máy lọc nước gồm:

– QCVN 12-1:2011/BYT QCKT QG Về ATVS Đối Với Bao Bì, Dụng Cụ Tiếp Xúc Với Thực Phẩm Bằng Nhựa Tổng Hợp
– QCVN 12-2:2011/BYT QCKT QG Về ATVS Đối Với Bao Bì, Dụng Cụ Tiếp Xúc Với Thực Phẩm Bằng Cao Su
– QCVN 12-3:2011/BYT QCKT QG Về ATVS Đối Với Bao Bì, Dụng Cụ Tiếp Xúc Với Thực Phẩm Bằng Kim Loại
– QCVN 12-4:2015/BYT QCKT QG Về Vệ Sinh An Toàn Đối Với Bao Bì, Dụng Cụ Làm Bằng Thuỷ Tinh, Gốm, Sứ Và Tráng Men Tiếp Xúc Trực Tiếp Với Thực Phẩm

Việc xác minh nguồn gốc cho sản phẩm máy lọc nước không chỉ có giá trị pháp lý đối với phía cơ quan nhà nước. Mà còn có giá trị thực tiễn với tư cách là công cụ hữu hiệu để bạn quản lý và kiểm soát thông tin sản phẩm của mình, trong quá trình lưu hành trên thị trường. Do vậy, chứng nhận đăng ký mã số mã vạch có thể được xem là một trong các giấy tờ pháp lý quan trọng để lưu hành sản phẩm máy lọc nước trên thị trường.

Để một sản phẩm lưu hành hợp pháp trên thị trường, yếu tố chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng cần đăng ký công bố chất lượng tại cơ quan nhà nước. Mà chỉ những sản phẩm thuộc danh mục quy định mới bắt buộc tiến hành thủ tục này. Còn lại, với những sản phẩm không năm trong danh sách, chủ sở hữu cần tự đảm bảo chất lượng đối với mặt hàng mình kinh doanh khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường. Hi vọng bài biết của Phúc Gia® đã mang lại những thông tin hữu ích cho những ai đã và đang có dự định kinh doanh sản phẩm này. Theo quy định của pháp luật hiện hành, sản phẩm máy lọc nước không thuộc danh mục hàng hóa bắt buộc làm công bố hợp quy. Do vậy, việc đăng ký kiểm định chất lượng cho sản phẩm này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tinh thần tự giác từ phía người kinh doanh. Đặc biệt ngoài việc cung cấp các thông tin về Những Giấy Phép Cần Thiết Để Lưu Hành Máy Lọc Nước Ra Thị Trường, Phúc Gia® còn là đơn vị hàng đầu cung cấp các Dịch vụ LogisticsDịch vụ Chứng Nhận và Công Bố Hợp QuyDịch vụ Dán Nhãn Năng LượngDịch vụ Công bố An Toàn Thực Phẩm, đặc biệt là Dịch vụ Thử Nghiệm – Chứng Nhận. Các đơn vị có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Phúc Gia® để nhận được sự tư vấn chuyên sâu cùng các dịch vụ Hải Quan trọn gói từ A – Z nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất!

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU PHÚC GIA®:

Phúc Gia® – Đơn Vị Hàng Đầu Cung Cấp Các Dịch Vụ Hải Quan:

Lý do khiến mọi doanh nghiệp đều lựa chọn Phúc Gia® là đơn vị hàng đầu trong Tư vấn Công Bố Hợp Quy An Toàn Thực Phẩm và Công Bố Phù Hợp Quy Định An Toàn Thực PhẩmDán Nhãn Năng LượngChứng Nhận Hợp QuyCông Bố Mỹ Phẩm và Dịch Vụ Logistics:

1) Phúc Gia® có bề dày hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, là đơn vị đầu tiên đủ năng lực cung cấp dịch vụ Hải Quan cho hơn 500 đơn vị lớn nhỏ Trong & Ngoài NướcSharp (2012)SamSung (2012)Hitachi (2013)Electrolux (2013)Panasonic (2013)LG (2013)Sony (2013)Siemens (2013)Mitsubishi (2013)GE (2013)Haier (2014)Toshiba (2014)Carrier (2014)Philips (2014)HappyCook (2015)General (2015)TCL (2015)Alaska (2015)Casper (2015)Gree (2016)Hải Hà (2016)VinMart (2017)
2) Phúc Gia® sở hữu đội ngũ Tư vấn và Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giải đáp được tất cả các thắc mắc của Doanh nghiệp, giúp Khách hàng tối ưu được thời gian, tâm trí, sức lực cũng như giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa và làm thủ tục xin giấy phép Thông quan.
3) Phúc Gia® là đơn vị đầu tiên & duy nhất công bố Giá Niêm Yết Toàn Cầu trên Website & Bảo hiểm miễn phí cho Khách hàng 1 năm trong trường hợp các quy định pháp luật của Nhà nước thay đổi!

Icon_Cau_Hoi

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Tại Sao Với Giá Dịch Vụ Ở Phân Khúc Cao, Phúc Gia® Vẫn Được Các Doanh Nghiệp Lựa Chọn Là Đơn Vị Tin Cậy Hàng Đầu Với Các Dịch Vụ Hải Quan?

  • Đây cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng trước khi lựa chọn Phúc Gia® là đơn vị cung cấp các Dịch vụ Hải quan.
  • Trong hơn 5 năm qua Phúc Gia® đã phục vụ hơn 500 Doanh nghiệp lớn nhỏ trong Nước và Quốc tế, hơn 90% trong các Doanh nghiệp đã sử dụng các Dịch vụ Hải quan của Phúc Gia® đều nhận xét rằng chất lượng Dịch vụ xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.
  • Khách hàng nhận xét rằng: “Với mức giá Doanh nghiệp phải bỏ ra khi sử dụng các Dịch vụ Hải quan của Phúc Gia® là RẺ hơn nhiều so với chi phí và khoảng thời gian Doanh nghiệp tự tìm hiểu để hoàn thành các công việc như: Tự mang sản phẩm đi thử nghiệm; Tự tìm hiểu để soạn hồ sơ; Tự làm việc với các bộ ban ngành để hoàn chỉnh hồ sơ; Tự làm giấy phép Thông quan…”
  • Phúc Gia® cam kết tối ưu hóa thời gian, tâm trí, sức lực và tiền bạc trong quá trình Thông Quan hàng hóa cũng như GIẢM THIỂU RỦI RO trong quá trình cấp giấy phép!

Icon_Bai_Viet_Lien_Quan

BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ CÔNG BỐ ATTP:

2018.02.08.ICON_LIEN_LAC

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN MINH PHÚC GIA (PGU – Nhấn vào đây để xem thông tin Cty)

Phone: 024777966960982996696
Email: info@phucgia.com.vn

Liên Minh Phúc Gia – Vì cuộc sống tiện nghi”
Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều “GIÁ TRỊ TỐT NHẤT” cho bạn!

2018-11-30T11:38:35+07:00